แนะนำธุรกิจเสริม GRC โกบอลริชคับ กันหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อหนิงนะค่ะ ใช้ id ในการทำธุรกิจคือ Famefay เนื้อหาในบล็อกนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงสถานะการเงินของคุณ  ในชั่วข้ามเดือนเลยนะค่ะ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบท่องเที่ยว หรืออยากมีธุรกิจเสริม หนิงขอแนะนำบริษัท โกบอลริชคลับ เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณ เพียงแค่ขอให้คุณเปิดใจที่จะทำความรู้จักกับบริษัทโกบอลริชคลับ หนิงจะเรียกว่า ธุรกิจเสริม GRC  นะค่ะ  เป็นบริษัทเกี่ยวกับห้องพักโรงแรม    สำนักงานใหญ่อยู่ที่อเมริกา เป็นธุรกิจที่  ทำง่าย ได้เงินเร็ว   ทำได้ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต   แค่จดลิขสิทธิ์ 1 รหัส  7,500 บาท  ได้รับบริการคือห้องพักโรงแรม 3-5 ดาว ทั้งในและต่างประเทศที่มี contract กับ  GRC 3 คืน 4 วัน  (1 รหัส สามารถใช้จองห้องพักได้ภายใน 1 ปีค่ะ)
ข้อดีของการทำธุรกิจเสริม โกบอลริชคลับ Global Rich Club (GRC) ที่แตกต่างจากธุรกิจอื่น
1. ลงทุนครั้งเดียว (1 รหัส 7,500 บาท) รับรายได้ไม่รู้จบ (หมุนกลับมารับรายได้ใหม่ในกระดานใหม่ ไม่จำกัดรอบ)
2. ไม่ต้องเดินทางไปอบรม เรียนรู้งานผ่านระบบวีดีโอออนไลน์ หรือห้องสอนงานผ่านเว็ปไซค์ของตนเอง GRC ไทยของเราได้จัดเตรียมทุกอย่าง เช่น เว็ปไซค์ โปรแกรมช่วยทำงาน ระบบติดตามผลอัตโนมัติ ความรู้ต่างๆ โดยอธิบายอย่างละเอียด สามารถเรียนรู้ได้เองจากเว็ปไซค์ส่วนตัวทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต และอื่นๆ อีกมากมาย
3. มีทีมงานให้คำปรึกษา ปรึกษาได้ทุกคน ไม่มีการแบ่งสาย (ทำงานเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันค่ะ)
4. ทุกคนในกระดานช่วยกันทำงาน ทำให้ง่ายต่อการผ่านกระดานแต่ละกระดานอย่างรวดเร็ว (ไม่เหนื่อยมาก)
5. ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
6. สามารถข้าม Upline ขึ้นไปรับรายได้ก่อนได้

สำหรับแผนการทำงานของธุรกิจเสริม GRC ขออธิบายแบบง่ายๆ นะค่ะ
เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกแล้ว คุณจะต้องมาอยู่ที่ชั้นล่างสุดที่กระดานที่ 1    กระดานนี้หนิงขอเรียกว่ากระดานแนะนำคน คือ เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในกระดานนี้คุณมีหน้าที่แนะนำให้คนมาสมัครเป็น สมาชิกให้ครบ 2 คนให้เร็วที่สุด (เน้นนะคะ ว่าแค่ 2 คน เท่านั้น!) และเมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานนี้และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 1  ไปอยู่ที่กระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้  ก้อนแรก 15,000 บาท
กระดานที่ 2 นี้ หนิงขอเรียกว่า กระดานช่วยคน คือ เมื่อคุณได้ขึ้นมาอยู่บนกระดานนี้ คุณมีหน้าที่ช่วยให้คนที่คุณแนะนำมา 2 คน ให้ขึ้นมาอยู่บนกระดานที่ 2 เหมือนกับคุณ และเช่นกัน เมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้  ก้อนที่สอง 300,000 บาท แต่ครั้งนี้คุณจะกลับมาอยู่ที่ด้านล่างของกระดานที่ 2 อีกครั้ง เพื่อขึ้นไปรับ 300,000 บาท อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ ค่ะ
 และมีอีกหลากหลายสิ่งที่คุณจะได้รับเช่นรายได้ตามระดับตำแหน่งของคุณ และโบนัสต่างๆ หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้ เช่นการทำงานของธุรกิจเสริม GRC ติดต่อสอบถาม หนิงได้เลยนะค่ะ ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีให้คำปรึกษาทุกสิ่งทุกอย่างค่ะ หรืออยากเข้าชมเวปไซค์ และแผนการตลาด สามารถคลิกดูได้ตรงกรอบบนขวามือนะค่ะ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงมีโอกาสได้ร่วมงานกัน
ธุรกิจนี้อยู่ที่ความไวค่ะ ใครตัดสินใจไว ทำงานไว ก็ประสบความสำเร็จไวกว่าคนอื่นค่ะ

0 ความคิดเห็น: